Project Description

บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) จัดงานสัมมนาวิชาการและนิทรรศการเทคโนโลยีดิจิทัล หรือ THAIBEX 2013 (Thailand Broadcasting Exhibition 2013) ระหว่างวันที่ 25 – 28 กรกฎาคม 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมี นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานสัมมนาวิชาการและนิทรรศการเทคโนโลยีดิจิทัล THAIBEX 2013

ทั้งนี้ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2556 คุณสมบูรณ์ นิลฟุ้งขจร ที่ปรึกษาอาวุโส บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษา ทางด้านระบบคอมพิวเตอร์ และการรักษาความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ให้กับ  บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ได้มอบของที่ระลึก และกระเช้าดอกไม้ เพื่อแสดงความยินดีแก่คุณสุระ เกนทะนะศิล รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ในโอกาสที่ทางบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ได้รับมอบประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2005 ซึ่งเป็นมาตรฐานของระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (Information Security Management System-ISMS) จากบริษัท บูโรเวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

MCOT07

คุณประวาลทอง ทองใหญ่ ณ อยุธยา ผู้จัดการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บูโรเวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดีในฐานะ องค์กรตรวจรับรองมาตรฐาน ISO (Certification Body) และมอบประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานการรักษาความมั่นคงปลอดภัย ตามมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2005 สำหรับศูนย์ข้อมูล (Data Center)

MCOT01

 

MCOT05

ภายในงาน THAIBEX 2013 จะรวมสุดยอดเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมสื่อ การแสดงผลงานเทคโนโลยีด้านสื่อที่ทันสมัยที่สุด จากผู้ผลิตต่างๆ พร้อมทั้งโซนสัมมนาที่ให้ความรู้เรื่องสื่อดิจิตอล จากวิทยากรทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งเป็นการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีการออกอากาศในระบบดิจิทัล ให้แก่ประชาชน ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ให้ได้รับทราบถึงความก้าวหน้าของการรับชมโทรทัศน์ในระบบดิจิทัลของประเทศไทย

MCOT08