Project Description

 

 

ตั้งแต่ต้นปี พ.ศ.2563 เป็นต้นมา ทั่วโลกเผชิญกับปัญหาวิกฤตโรคระบาดโควิด 19 (COVID-19) อย่างไม่ทันตั้งตัว รวมทั้งประเทศไทย จึงก่อให้เกิดผลกระทบทางด้านชีวิต จิตใจ และ เศรษฐกิจ ชาวโลกอย่างมหาศาลอันไม่สามารถประเมินค่าของความเสียหายได้ ซึ่งผ่านมาปีกว่าแล้ว โรคระบาดดังกล่าวยังไม่ทีท่าว่าจะจบเมื่อไหร่
ดังนั้น หลายภาคส่วนทั้งในระดับโลก ระดับประเทศ ระดับท้องถิ่น รวมไปถึงภาคประชาชน ต้องร่วมใจกันต่อสู้วิกฤตโรคระบาดดังกล่าว ให้ผ่านพ้นไปให้ได้จึงก่อให้เกิด กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ) ตามพระราชดำรัสสั่ง ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี องค์นายกกิตติมศักดิ์ และองค์ประธานกรรมการมูลนิธิชัยพัฒนา ที่มีจุดมุ่งหมายของกองทุนดังกล่าว ในการช่วยเหลือโรงพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และสิ่งของที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วยโควิด 19

 

 

 

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ.2564  คุณนลินธีร ผดุงไทย ตัวแทนผู้บริหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด ได้บริจาคเงินเป็นจำนวน 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน)  โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นผู้รับมอบเพื่อสมทบมูลนิธิชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19  (และโรคระบาดต่างๆ) ในการนำไปจัดสร้างห้องระบบแลกเปลี่ยนอากาศแรงดันลบแบบสมบูรณ์ (True Negative Pressure) และ การพัฒนาห้องผู้ป่วยปกติเป็นห้อง Semi ICU เพื่อป้องกันบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วย  ณ สำนักงานมูลนิธิชัยพัฒนา พระราม 8 กรุงเทพฯ

บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือแก่ผู้ป่วย ผู้ได้รับผลกระทบ และบุคลากรทางการแพทย์ ในการสู้ภัยโควิด 19 ผ่านกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ) ซึ่งทาง บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านปรึกษาด้าน IT Consulting เฉพาะด้าน  Cybersecurity, ISO, IT Audit และ GRC  พร้อมทั้ง การพัฒนาบุคลากรด้านเทคโนโลยี ชั้นนำของประเทศไทย  หวังเป็นอย่างยิ่งกว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในฟันเฟืองเล็ก ๆ ของสังคมไทยในการร่วมใจต่อสู้ภัยโควิด 19 ให้ผ่านพ้นไปได้อย่างราบรื่น