Project Description

CKPower ผู้นำโรงไฟฟ้าในประเทศไทยและอาเซียน ได้รับใบรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา คุณต้นเดือน บุญยรักษ์โยธิน ตัวแทนผู้บริหาร และทีมที่ปรึกษาโครงการ บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด ร่วมแสดงความยินดีพร้อมกระเช้าดอกไม้ และโล่อะคริลิกแก่ นายเจษฎิน สุวรรณบุบผา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานทรัพยากรบุคคล บริษัท ซีเค พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) เนื่องในโอกาสที่ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO/IEC 27001:2013 (Information Security Management Systems : ISMS) จาก บริษัท บีเอสไอ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ตรวจประเมินรับรองภายนอก (Certification Body : CB)

 

CKPower ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนที่ใหญ่ที่สุด และมีคาร์บอนฟุตพริ้นท์ที่ต่ำที่สุดรายหนึ่งของภูมิภาคอาเซียน การได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001: 2013 สะท้อนให้เห็นถึงกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ มาตรฐานการดำเนินงานเทียบเท่าระดับสากล มีความก้าวหน้าในมิติที่สำคัญในด้านการบริหารข้อมูลสารสนเทศขององค์กร ซึ่งล้วนแต่เสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนและผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วนในระยะยาว

 

 

มาตรฐาน ISO/IEC 27001: 2013 เป็นมาตรฐานที่พัฒนาขึ้นโดย ISO (International Organization for Standardization) โดยเป็นข้อกำหนดสำหรับการพัฒนาระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (Information Security Management Systems : ISMS) เพื่อสร้างความมั่นใจถึงความมีประสิทธิผลและประสิทธิภาพของความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศขององค์กร รวมถึงการดำเนินการที่สอดคล้องตามข้อกำหนดด้านระบบความมั่นคงปลอดภัยทั้งของลูกค้า และคู่ค้า ข้อกฎหมาย และระเบียบข้อบังคับต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาการจัดทำมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 จึงขอแสดง  ความยินดีในความสำเร็จในครั้งนี้ และเราพร้อมจะเป็นกำลังสำคัญที่จะคอยสนับสนุน CKPower ในโอกาสต่อไป

 

หากท่านกำลงมีแผนในการจัดทำมาตรด้านความมั่นคงปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือมาตรฐานตัวอื่น ๆ เช่น ISO27001, ISO20000, ISO22301, ISO27701, PDPA, PCI ฯลฯ

สามารถติดต่อทีม sales ได้ที่ 02-670-8980-3 หรือ [email protected]