Project Description

ดาต้าวัน เอเชีย (ประเทศไทย) ได้รับใบประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐาน PCI DSS Version 3.2.1 ก้าวสู่การเป็นที่ปรึกษาด้าน IT Solutions ที่น่าเชื่อถือที่สุดในยุคดิจิทัล

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ตัวแทนผู้บริหาร บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด  โดยคุณต้นเดือน บุญยรักษ์โยธิน และคณะที่ปรึกษา ร่วมแสดงความยินดีพร้อมมอบประกาศนียบัตร และกระเช้าดอกไม้แก่ คุณโสจิพรรณ วัชโรบล Chief Executive Officer (CEO) และคณะทำงาน กับ บริษัท ดาต้าวัน เอเชีย (ประเทศไทย) โดยมีคุณสมโภชน์ อุทัยวิวัฒน์กุล Deputy Executive Director ร่วมเป็นสักขีพยาน เนื่องในโอกาสที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Payment Card Industry Data Security Standard (PCI DSS Version 3.2.1)

 

Payment Card Industry Data Security Standard (PCI DSS) เป็นมาตรฐานความปลอดภัยสารสนเทศที่กำหนดขึ้นโดย 5 ค่ายยักษ์ใหญ่ ประกอบด้วย Visa, Master Card, American Express, Discover และ JCB โดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยองค์กร บริษัท หรือร้านค้าต่าง ๆ ที่มีการรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต สามารถป้องกันการฉ้อโกง ซึ่งเกิดขึ้นจากการทำธุรกรรมผ่านบัตรเครดิต โดยควบคุมมาตรฐานในการเก็บรักษา ประมวลผล และรับส่งข้อมูลบัตร ซึ่งมาตรฐาน PCI นี้ มีการควบคุมดูแลโดย Payment Card Industry Security Standards Council (PCI SSC)

บริษัท ดาต้าวัน เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้าน ICT แบบครบวงจรแก่กลุ่มธุรกิจที่หลากหลาย เช่น ธนาคาร ประกันภัย โรงพยาบาล โทรคมนาคม หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน เป็นต้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการเป็นที่ปรึกษาด้านไอทีโซลูชั่นและคู่ค้าทางธุรกิจที่น่าเชื่อถือที่สุดสำหรับผู้นำธุรกิจในยุคดิจิทัล  รวมถึงสร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการ คณะทีมงานได้ร่วมมือกันพัฒนาบริการ ATM Switching Service อย่างตั้งใจจริง จนได้รับการรับรองมาตราฐาน PCI DSS Version 3.2.1 ซึ่งการได้รับการรับรองมาตรฐานนี้ แสดงให้เห็นถึงการไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาบริการให้ก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนาระบบความปลอดภัยให้เป็นไปตามมาตรฐานสากลอย่างแท้จริง

เอซีอินโฟเทค ในฐานะคณะที่ปรึกษาผู้จัดทำโครงการ จึงขอแสดงความยินดีกับ บริษัท ดาต้าวัน เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด มา ณ โอกาสนี้

 

หากท่านกำลงมีแผนในการจัดทำมาตรด้านความมั่นคงปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือมาตรฐานตัวอื่น ๆ เช่น ISO27001, ISO20000, ISO22301, ISO27701, PDPA, PCIDSS ฯลฯ

สามารถติดต่อทีม sales ได้ที่ 02-670-8980-3 หรือ [email protected]