Project Description

Cloud Creation ผู้ให้บริการพับลิคคลาวด์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเป็นแห่งแรกของประเทศไทย ที่ได้รับมาตรฐาน ISO/IEC 27001

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา คุณภูชิต ศรีสุข ผู้จัดการโครงการ และ Senior Consultant บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด ได้มอบกระเช้าดอกไม้ พร้อมโล่ ISO 27001 ร่วมแสดงความยินดีในฐานะตัวแทนบริษัทที่ปรึกษาแก่ คุณพิชิต วิวัฒน์รุจิราพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคลาด์ ครีเอชั่น จำกัด ในโอกาสที่ได้รับมอบใบรับรองมาตรฐาน ISO 27001 ซึ่งเป็นมาตรฐานด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยข้อมูล ในส่วนของ Cloud Computing Services Infrastructure & Supporting Utilities

CCC_Certification Day_02

บริษัท เคลาด์ ครีเอชั่น เป็นผู้ให้บริการพับลิคคลาวด์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเป็นแห่งแรกของประเทศไทย สามารถให้บริการครอบคลุมครบทุกรูปแบบของคลาวด์คอมพิวติ้ง ไม่ว่า จะเป็น IaaS, PaaS และ SaaS ด้วยระบบความปลอดภัยที่ครบครัน

บริษัท เคลาด์ ครีเอชั่น มีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะให้บริการด้าน Cloud Services และเป็นผู้นำในการให้บริการเชื่อมต่อระบบงานระหว่างหน่วยงาน (Gateway Services) ระหว่างภาคธุรกิจและภาครัฐ ซึ่งนอกจากนี้ยังเป็นผู้นำในการให้บริการ ePayment Gateway ด้วยการเชื่อมต่อตรงไปยังธนาคารพาณิชย์ต่างๆ รวมถึงธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงิน ธุรกิจค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ

CCC_Certification Day_03ดังนั้นการมีระบบบริหารความมั่นคงของข้อมูล (ISMS) ตามมาตรฐาน ISO/IEC 27001 ในส่วนการให้บริการ Cloud จะเป็นการสร้างประโยชน์และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการต่อไป