Project Description

เริ่มต้นปีใหม่กับความสำเร็จอีกก้าวของ บริษัท อินทรี ดิจิตอล จำกัด กลุ่มบริษัทปูนซีเมนต์นครหลวง ผู้ให้บริการด้านเทคนิค การจัดการ และพัฒนาระบบข้อมูล แก่บริษัทในเครือปูนซีเมนต์นครหลวง มีเป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพบริการและประสิทธิภาพในการจัดการข้อมูลสารสนเทศให้เกิดความมั่นคงปลอดภัยและมีศักยภาพเทียบเท่ามาตรฐานสากล โดยมุ่งเน้นการปรับปรุงด้านนโยบาย กระบวนการ และความสามารถของบุคลากรให้สอดคล้องกับมาตรฐาน ISO 27001:2013 Information Security Management System และในอนาคตทางทีมผู้บริหารยังมีนโยบายที่จะขยายการให้บริการไปยังลูกค้าทั้งในและต่างประเทศเพิ่มเติมอีกด้วย  ผู้บริหารจึงได้ตระหนักและเห็นถึงความสำคัญของการจัดเก็บข้อมูลและยกระดับระบบรักษาความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ จนกระทั่งได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013  โดยได้จัดพิธีรับมอบใบรับรองมาตรฐาน เมื่อวันที่ 12  กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 9.30 น. ที่บริษัท อินทรี ดิจิตอล จำกัด โดยมีบริษัท บูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ตรวจประเมินรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013

DSCF0399

และบริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด ในฐานะบริษัทที่ปรึกษา โดย คุณจริญญา จันทร์ปาน Sales and Solution Delivery Director และ คุณกิตติพงษ์ โพธิเศษ Senior Consultant เป็นตัวแทนเข้าร่วมแสดงความยินดี และมอบกระเช้าดอกไม้แก่ คุณอิฑยา ศิริวสุกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ (คนที่สามจากซ้ายมือ) และ คุณฮานส์ เคอริล อานท์ Department Manager IT Security and Compliance (คนที่สองจากซ้ายมือ)

DSCF0404

DSCF0406

เนื่องด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของผู้บริหาร ในมุมมองความคิดที่ว่าระบบข้อมูล และงานต่าง ๆที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศนั้น จำเป็นต้องมีการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลและระบบเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างเหมาะสม จึงได้นำมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 มาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ทีมงานที่ปรึกษาก็เช่นเดียวกัน ผู้บริหารยังทิ้งท้ายก่อนจบพิธีรับมอบว่า “We will not success alone, We will success together with great partner”ทีมงานอินรีดิจิตอลจะไม่ประสบความสำเร็จเพียงลำพัง เราและผู้ร่วมงานทุกคนจะสำเร็จไปด้วยกัน

DSCF0416v