Project Description

บริษัท เอซีอินโฟเทค ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษาแก่ทาง บริษัท เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอร์เรชั่น  จนคว้ามาตรฐานด้านความปลอดภัยของข้อมูลสำหรับการชำระเงินผ่านบัตรอิเล็กทรอนิกส์ (PCI DSS : The Payment Card Industry Data Security Standard version 3.2) เป็นผลสำเร็จ

S__37003439

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2560 ทีมที่ปรึกษานำโดย คุณ ศาศวัต มาลัยวงศ์  ผู้บริหารระดับสูง และหัวหน้าทีมที่ปรึกษาจาก บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด (ที่ 4 จากขวา) เป็นผู้มอบใบรับรองมาตรฐานและรายงานผลการผ่านการตรวจสอบ แด่คุณมานาบุ คาฮาระ ประธานบริษัท เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) (ที่ 3 จากซ้าย) ที่ได้การรับมอบมาตรฐาน The Payment Card Industry Data Security Standard (PCI DSS)  ในเวอร์ชั่น 3.2  ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป

002 (3)

ว่าด้วยเรื่อง PCI DSS : The Payment Card Industry Data Security Standard เวอร์ชั่น 3.2 นั้นเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของมาตรฐานด้านความปลอดภัยข้อมูลทั่วโลก ที่กำหนดโดยคณะกรรมการมาตรฐานความปลอดภัยข้อมูล (PCI Security Standard Council) เพื่อช่วยควบคุมและลดความเสี่ยงจากการฉ้อโกง รวมถึงป้องกันการเข้าถึงข้อมูลที่ละเอียดอ่อน ครอบคลุมผู้ให้บริการบัตรเครดิตได้ทั่วโลก ได้แก่ อเมริกันเอ็กซ์เพรส, ดิสคอเวอร์, เจซีบี, มาสเตอร์การ์ด และบัตรวีซ่า  ซึ่งหากองค์กรใดได้รับรองมาตรฐานนี้ จะเพิ่มความมั่นใจให้กับทางลูกค้าและเป็นที่ยอมรับระดับสากลอีกด้วย

 contact_us

สำหรับท่านใดที่สนใจในรายละเอียดหรือคำแนะนำเพิ่มเติมในการเตรียมความพร้อมและการจัดทำมาตรฐาน PCI DSS เวอร์ชั่น 3.2 หรือมาตรฐานอื่น ๆ สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัทเอซีอินโฟเทค โทร.02-670-8980-3 หรืออีเมล [email protected]