Project Description

ผ่านไปแล้วกับอีกหนึ่งความสำเร็จของทาง บริษัท สามารถคอมเทค จำกัด ที่ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 20000:2011 (ITSM: Information Technology Service Management System) ซึ่งมาตรฐานดังกล่าว เป็นหนึ่งในการการันตีเรื่องการบริหารบริการด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างมีประสิทธิภาพในระดับมาตรฐานสากล เนื่องด้วยหลักการของ ITSM คือการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนความต้องการ และเป้าหมายธุรกิจขององค์กร ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจโดยมุ่งไปที่ความพึงพอใจของผู้ใช้ระบบสารสนเทศ (Users) หรือ ลูกค้า (Customers) เป็นสำคัญ

IMG_0118-1JPG

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ทางบริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด ได้เข้าร่วมแสดงความยินดี และมอบของที่ระลึกแก่ บริษัท สามารถคอมเทค จำกัด ซึ่งได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 20000:2011 อย่างเป็นทางการ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

IMG_0122-001JPG

ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของผู้บริหาร ได้ตระหนักถึงการพัฒนาบุคลากร และกระบวนการทำงานในการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างต่อเนื่องเป็นสิ่งที่สร้างความพึงพอใจกับลูกค้า จึงได้เกิดเป็นโครงการการพัฒนาการบริหารบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศตามมาตรฐาน ISO/IEC 20000:2011 (Information Technology Service Management System) โดยได้มอบความไว้วางใจในความเชี่ยวชาญของ บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด ให้เข้าร่วมดำเนินการในฐานะบริษัทที่ปรึกษา และร่วมพัฒนากระบวนการทำงาน ซึ่งได้ครอบคลุมถึงการบริการหลักๆ ขององค์กร ซึ่งโครงการนี้เริ่มดำเนินการตั้งแต่กลางปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมาจนเป็นผลสำเร็จ ณ ปัจจุบัน