Project Description

บริษัท ทีทีซี โกลบอล จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐาน PCI DSS ตอกย้ำการให้บริการ E-Payment อย่างเต็มรูปแบบ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563 ตัวแทนผู้บริหารของ บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด  นำทีมโดย คุณเกรียงไกร ชุ่มศักดิ์ตระกูล – Senior Consultant Manager, คุณอธิษฐ์ วงศ์ธนโรจน์ – Sales Executive, คุณกันตภณ หนุยจันทึก และ คุณธนภัทร แกล้วกล้า – Consultant ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณณัฐเศรษฐ วงศ์วัฒนากานต์ – President & CEO, คุณธนวัฒน์ โฆสิตวิวัฒน์ – Executive Vice President และคณะทำงาน ในโอกาสที่ บริษัท ทีทีซี โกลบอล จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐาน Payment Card Industry Data Security Standard (PCI DSS) เอซีอินโฟเทค ในฐานะทีมงานที่ปรึกษาการจัดทำมาตรฐาน PCI DSS จึงขอแสดงความยินดีกับ บริษัท ทีทีซี โกลบอล จำกัด มา ณ โอกาสนี้

 

 

Payment Card Industry Data Security Standard (PCI DSS) เป็นมาตรฐานความปลอดภัยสารสนเทศที่กำหนดขึ้นโดย 5 ค่ายยักษ์ใหญ่ ประกอบด้วย Visa, MasterCard, American Express, Discover และ JCB โดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยองค์กร บริษัท หรือร้านค้าต่าง ๆ ที่มีการรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต สามารถป้องกันการฉ้อโกงซึ่งเกิดขึ้นจากการทำธุรกรรมผ่านบัตรเครดิตโดยควบคุมมาตรฐานในการเก็บรักษา ประมวลผล และรับส่งข้อมูลบัตร ซึ่งมาตรฐาน PCI นี้ มีการควบคุมดูแลโดย Payment Card Industry Security Standards Council (PCI  SSC)

ในปัจจุบันคงปฏิเสธไม่ได้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ทำให้หลายบริษัทได้รับผลกระทบจนกระทั่งหยุดการพัฒนาในด้านต่าง ๆ แต่ไม่ว่าจะมีอุปสรรคหรือปัญหาอะไรเข้ามา ก็ไม่สามารถหยุดยั้งการพัฒนาของ บริษัท ทีทีซี โกลบอล จำกัด ได้ ซึ่งการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล และเข้าใจถึงโลกปัจจุบันอย่างแท้จริงของผู้บริหารและทีมงาน TTC Global

ดังนั้น ความถูกต้องในการทำธุรกรรมจึงเป็นสิ่งจำเป็น ความปลอดภัยในการทำธุรกรรมนั้นยิ่งเป็นสิ่งจำเป็นยิ่งกว่า ซึ่งกว่าที่จะได้รับรองมาตรฐาน PCI DSS คณะทีมงาน ทีทีซี โกลบอล ได้ร่วมมือร่วมใจช่วยกันทำอย่างตั้งใจเพื่อให้เกิดผลเป็นอย่างดี และในวันนี้ ทีทีซี โกลบอล ได้ทำสำเร็จตามแผนการที่ได้ตั้งใจไว้อย่างสมบูรณ์แบบ

หากบริษัทของท่านกำลังมองหาทีมงานที่ปรึกษาที่จะเข้าไปช่วยเรื่องของการจัดทำ PCI DSS หรือกำลังสนใจหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับ PCI สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร.02-670-8980-3 หรือ [email protected] / [email protected]