Project Description

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ได้รับใบรับรอง ISO/IEC 27001:2022
ยกระดับด้านการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา คุณนลินธีร ผดุงไทย และ คุณอธิษฐ์ วงศ์ธนโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายขายและผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขาย พร้อมทีมที่ปรึกษา ตัวแทนผู้บริหาร บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด ร่วมแสดงความยินดีพร้อมกระเช้าดอกไม้ และโล่อะคริลิคแก่ คุณภาสกร ปานนอก ผู้อำนวยการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด และคุณสำเร็จ วจนะเสถียร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด เนื่องในโอกาสที่ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO/IEC 27001 (Information Security Management Systems : ISMS) จาก บริษัท บีเอสไอ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ตรวจประเมินรับรองภายนอก (Certification Body : CB)

 

 

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้ให้บริการที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนระดับประเทศ  ซึ่งถือว่า Bitkub Chain เป็นโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถเข้ามาสร้างเหรียญโทเคน, DeFi, หรือ NFTs ได้ด้วยตนเอง การยกระดับด้านการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศนั้น เป็นการแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ให้ความสำคัญกับการลดความเสี่ยงของการเข้าถึงข้อมูล ให้ข้อมูลเหล่านั้นยังคงไว้ด้วยความมั่นคงและปลอดภัย อันเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสีย และเป็นตัวอย่างไปยังภาคส่วนอื่น ๆ

 

 

บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาการจัดทำมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2022 ขอแสดงความยินดีในความสำเร็จในครั้งนี้ และเราพร้อมจะเป็นกำลังสำคัญที่จะคอยสนับสนุน บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด และทีมงานในโอกาสต่อไป

 

หากท่านกำลงมีแผนในการจัดทำมาตรด้านความมั่นคงปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือมาตรฐานตัวอื่น ๆ เช่น ISO 27001, ISO 20000, ISO 22301, ISO 27701, PDPA, PCI ฯลฯ

สามารถติดต่อทีม sales ได้ที่ 02-670-8980-3 หรือ [email protected]