Project Description

BCPG ได้รับใบรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2022 เวอร์ชันล่าสุด

ยกระดับด้านการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา คุณนภณัฐ พุ่มแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโส และทีมที่ปรึกษาเป็นตัวแทนผู้บริหาร บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด ร่วมแสดงความยินดีพร้อมกระเช้าดอกไม้ และโล่อะคริลิค แก่ คุณก้องเกียรติ กาญจนพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการเงิน และบัญชี บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) หรือ BCPG พร้อมทีมงาน เนื่องในโอกาสที่ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO/IEC 27001:2022 (Information Security Management Systems : ISMS) เวอร์ชันล่าสุดจาก บริษัท บีเอสไอ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นการช่วยยกระดับด้านระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ และช่วยให้บริษัทฯพร้อมรับมือการเปลี่ยนแปลงความต้องการทางธุรกิจรวมถึงการโจมตีทางไซเบอร์ต่าง ๆ

 

 

BCPG  ในฐานะเป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนระดับแนวหน้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยให้ความสำคัญด้านการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศอย่างต่อเนื่อง การได้รับการรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO/IEC 27001:2022 เป็นการตอกย้ำถึงภาพลักษณ์บริษัทแนวหน้าของ BCPG ได้เป็นอย่างดี

 

 

ISO/IEC 27001:2022 เป็นมาตรฐานด้านระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (Information Security Management Systems : ISMS) ที่บริษัทชั้นนำทั่วโลกให้ความสำคัญและมุ่งปฏิบัติตามข้อกำหนดของมาตรฐาน เพื่อให้มั่นใจว่าบริษัทมีระบบและกระบวนการในการตอบสนองต่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ลดความเสี่ยงในการหยุดชะงักของการดำเนินงาน ปกป้องข้อมูลจากการ ถูกโจรกรรม และเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการ

บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาการจัดทำมาตรฐาน ISO/IEC 27001 ขอแสดงความยินดีในความสำเร็จในครั้งนี้ และเราพร้อมจะเป็นกำลังสำคัญที่จะคอยสนับสนุน BCPG และทีมงานในโอกาสต่อไป

 

หากท่านกำลงมีแผนในการจัดทำมาตรด้านความมั่นคงปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือมาตรฐานตัวอื่น ๆ เช่น ISO 27001, ISO 20000, ISO 22301, ISO 27701, PDPA, PCI ฯลฯ

สามารถติดต่อทีม sales ได้ที่ 02-670-8980-3 หรือ [email protected]