Project Description

ACinfotec จัดกิจกรรม “แบ่งฝันปันเพื่อน้อง

ส่งมอบโอกาสและยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่เด็กไทย

เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด นำโดย ดร.ศาศวัต มาลัยวงศ์ Business Director / Executive Consultant พร้อมด้วยพนักงาน จัดกิจกรรม ACinfotec แบ่งฝันปันเพื่อน้อง” ร่วมส่งมอบอุปกรณ์การเรียน เครื่องอุปโภคบริโภค หนังสือและตุ๊กตามือสอง ให้แก่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งต่อสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคมไทย มุ่งหวังสนับสนุนโอกาสทางการศึกษา พร้อมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตแก่เด็ก และเยาวชนที่จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศไทยต่อไป

 

ซึ่งมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เป็นมูลนิธิ ฯ ที่ก่อกำเนิดมาจากแนวความคิด ไม่มีใครอยากเกิดมาเป็นเด็กกำพร้าไร้พ่อแม่หรือญาติพี่น้อง เด็กเหล่านี้น่าเป็นผู้ควรได้รับความรักจากเราทุกคน โดยบาทหลวงเรย์ (เรย์มอนด์ แอลลีน เบรนนัน) ผู้ที่ได้บังเอิญพบกับเด็กทารกถูกทิ้งเอาไว้หน้าประตู ทำให้ท่านต้องเลี้ยงดูเด็กคนนี้ราวกับบุตรของตน ต่อมาชาวบ้านได้ทราบข่าวความเมตตาของท่านต่างก็ได้พาเด็กมามอบกันมากขึ้น จนนานวันเข้าก็เริ่มเยอะจนไม่มีพื้นที่เพียงพอจะรองรับเด็กเหล่านี้ ท่านจึงได้พูดคุยหารือแนวทางช่วยเหลือกับสำนักพระสังฆราช ศรีราชา เพื่อขออนุญาตสร้าง “มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา” แห่งนี้ขึ้น ปัจจุบันมีเด็กกำพร้าซึ่งอยู่ในความดูแลตั้งแต่แรกเกิด จนถึงกำลังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย ประมาณ 160 คน

 

 

บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบโอกาสและยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่เด็กไทยในครั้งนี้ เราพร้อมจะเป็นกำลังสำคัญที่จะคอยสนับสนุนให้เกิดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมเช่นนี้ในโอกาสต่อไป