Project Description

ACinfotec จัดกิจกรรม TEAM BUILDING 2023

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด จัดกิจกรรม TEAM BUILDING 2023 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารและพนักงานทุกคนได้พบปะและสานสัมพันธ์กัน โดยมี ดร.ศาศวัต มาลัยวงศ์ Business Director / Executive Consultant ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา จังหวัดชลบุรี

 

โดย ดร.ศาศวัต กล่าวว่า “การจัดกิจกรรม TEAM BUILDING 2023 ในครั้งนี้ ถือเป็นการจัดกิจกรรมให้พนักงานทุกคนเกิดการร่วมแรง ร่วมใจกัน เพื่อฝ่าฟันภารกิจต่าง ๆ ที่ทีมวิทยากรได้จัดทำขึ้น  ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความสามัคคีและความเป็นปึกแผ่นให้เกิดขึ้นภายในองค์กร อีกทั้งพนักงานยังสามารถนำความรู้ และประสบการณ์ที่ได้รับนี้ไปต่อยอดพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานทั้งภายในบริษัท ฯ และนำไปประยุกต์ใช้ในการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจและความผูกพันได้อีกด้วย”

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ตอนเย็น ซึ่งถือเป็นการพักผ่อนหลังจากที่พนักงานทุกคนได้ร่วมแรงร่วมใจทำงานกันมาอย่างเต็มที่ตลอดทั้งปี

 

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่น มีรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้พนักงานพร้อมที่จะส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าสืบต่อไป