Project Description

บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด (ACinfotec Co., Ltd.) ร่วมกับ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์จัดงานสัมมนา “Achieve Sustainable Transformation by Managing Digital Risk, พัฒนาองค์กรไปสู่อนาคต อย่างยั่งยืนด้วยการบริหารความเสี่ยงทางดิจิทัล” โดยภายในงานคุณนภณัฐ พุ่มแก้ว และคุณกันตินันท์ สังขจันทร์  Cybersecurity and Privacy Consultant บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรขึ้นบรรยายภายใต้หัวข้อแนวโน้มภัยคุกคามทางไซเบอร์ในปัจจุบัน และหลักสุขอนามัยไซเบอร์ เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2566 ณ ห้องประชุมใหญ่สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์

 

งานสัมมนาที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมซึ่งได้ถูกริเริ่มขึ้นโดยบริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด (ACinfotec Co., Ltd.) ที่ได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่เกิดจากอาชญากรรมไซเบอร์ การโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงความเสี่ยงจากเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกขณะ จึงมีดำริที่จะร่วมส่งเสริมและผลักดันให้หน่วยงานสำคัญ ต่าง ๆ ในประเทศไทยทั้งภาครัฐและหน่วยงานโครงสร้างพื้นฐานสำคัญทางสารสนเทศ ได้รู้เท่าทันภัยความเสี่ยงทางดิจิทัลเหล่านี้  โดยเป็นการจัดสัมมนาแบบไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อมุ่งหวังใช้องค์ความรู้ ข้อมูล และเทคนิคใหม่ ๆ จากผู้เชี่่ยวชาญจาก     เอซีอินโฟเทคในฐานะที่ปรึกษาให้แก่องค์กรชั้นนำมากกว่า 200 องค์กร ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ถ่ายทอดให้แก่บุคลากรทั้งหน่วยงานภาครัฐและหน่วยงานโครงสร้างพื้นฐานสำคัญทางสารสนเทศ เพื่อให้หน่วยงานสามารถวางแผนกลยุทธ์ ลดความเสี่ยงได้อย่างมีประสิทธิผล มุ่งเพิ่มความแข็งแกร่งและสร้างสังคมดิจิทัลที่ปลอดภัยอย่างยั่งยืน

 

 

บริษัท เอซีอินโฟเทค จำกัด มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมและผลักดันให้หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ให้มากขึ้น เพื่อมุ่งเพิ่มความแข็งแกร่งและสร้างสังคมดิจิทัลที่ปลอดภัยอย่างยั่งยืน เราพร้อมจะเป็นกำลังสำคัญที่จะคอยสนับสนุนให้เกิดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมเช่นนี้ในโอกาสต่อไป

 

         

หากองค์กรใดสนใจจัดทำมาตรฐาน ISO 27001 เวอร์ชันใหม่ หรือมาตรฐานอื่น ๆ อย่างเช่น ISO 20000, ISO 22301, ISO 27701, PDPA, PCI, Cybersecurity ฯลฯ 

สามารถติดต่อทีมงานฝ่ายขายเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร. 02-670-8980-3 หรืออีเมล [email protected] / [email protected] หรือสนใจจัดฝึกอบรมให้แก่องค์กรของท่าน สามารถติดต่อได้ที่อีเมล [email protected]